Từ bà già Kalyahi đáng ghét trở thành bà già đáng yêu cực ngầu

Từ bà già đáng ghét trở thành bà già “ngầu” nhất phim “cô dâu tám tuổi”
Chắc hẳn nhứng tín đồ của “Cô dâu 8 tuổi” không thể quên được những hình ảnh “đáng ghét” của bà già Dadisa khi xuất hiện trong những tập đầu của bộ phim, nhưng bà già này lại đang dần chinh phục được khán giả vì những lời răn dạy ý nghĩa và tư tưởng tiến bộ của mình. Hơn thế nữa bà đang trở thành nhân vật được yêu quý nhất phim vì càng ngày càng “ngầu” hơn.
ba-gia-1
Bộ phim truyền hình Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi là câu chuyện xoay quanh nhân vật Anandi lấy chồng từ khi 8 tuổi. Và bà chồng của cô là Kalyahi Devi – một nhân vật từ khi xuất hiện đã khiến cho khán giả cảm thấy khó chịu và đáng ghét. Bà thường xuyên tìm mọi cách “dìm hàng” cô cháu dâu bé bỏng trong khi lúc nào cũng ca ngợi cháu trai của mình là Jagdish. Tuy nhiên trải qua gần 2000 tập phát sóng, khán giả đã dần yêu mến nhân vật này hơn vì sự thay đổi và tư duy tiến bộ của bà. Quá trình thay đổi nhân vật này được mô tả qua 5 cấp độ sau:
Từ bà già “ghê gớm” trở thành bà già yêu thương cháu dâu hết mực
Phải kể đến trong mấy trăm tập đầu của bộ phim, bà Kalyahi Devi đã đưa khán giả đến với cảm xúc phẫn nộ tột cùng khi thể hiện những thái độ coi thường miệt thi cô cháu dâu Anandi. Và đã có lúc bà từng suýt hại chết cô cháu dâu này vì những yêu sách mà bà đặt ra. Có thể nói chế nhạo Anadi là sở trường của bà, đến cả việc ép buộc cô phải sinh cho mình một đứa cháu trai, bà cũng phải buông thêm vài lời mỉa mai châm biếm thì mới yên lòng.
ba-gia4
Tuy nhiên trải qua những tập phim tiếp theo, càng ngày bà già Kalyahi lại càng thấy quý mến cô cháu dâu vì những điểm đáng yêu ở cô. Không những thế, nhờ Anandi mà bà còn thay đổi thái độ với 2 cô cháu dâu còn lại. Dần dần bà đã nhận ra được những hành động sai trái của mình và biết quý trọng yêu thương các cô cháu dâu nhiều hơn.
Nhận thức được tảo hôn là tội ác, trái pháp luật
Thông qua bộ phim Cô dâu 8 tuổi, mà khán giả nhận thức thêm được về vấn đề tảo hôn. Nhà làm phim muốn cảnh tỉnh người dân về nạn tảo hôn với các em gái trong xã hội Ấn Độ hiện đại. Trải qua các biến cố trong quá trình chung sống cùng cô cháu dâu mà bà Kylyahi đã nhận thức được tảo hôn là hành động sai trái, cần được lên án.
Giúp khán giả nhận thức được về việc phân biệt giới tính
Bà Kylyahi từ đầu là nhân vật cổ hủ, gia trưởng, luôn có tư tưởng trọng nam khinh nữ. Thế nhưng dần dần khái niệm bình đẳng giới đã xuất hiện trong suy nghĩ của bà. Bà đã học được cách đối xử công bằng với cả cháu trai và cháu gái.
Con gái cũng cần phải có học vấn
ba-gia6
Bà già này đã từng cố xúy cho nạn thất học ở phụ nữ, bà còn ra sức chế nhạo cố bé Anandi vì sự học giỏi của cô. Thế nhưng Anandi một lần nữa đã làm thay đổi suy nghĩ của bà Kalyahi và người dân trong làng. Bà đã bắt đầu thích học, muốn học đọc học viết và rất ủng hộ những người già như mình đến trường học.
Ngày càng “ngầu”
Những tập đầu mỗi khi xảy ra chuyện với thành viên trong gia đình thì bà chỉ biết cầu xin thần linh ơi, nhưng càng về sau bà càng tỏ ra “ngầu” khi sẵn sàng chĩa súng vào đối tượng gây án, và ra tay hạ gục đối thủ nếu cần.
ba-gia5
ba-gia7
xem thêm : anh dep girl xinh
Share on Google Plus

About cucsieunhan91

wapmienphi.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét